Thư chúc tết và cảm ơn khách hàng năm mới 2019

Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV Công ty Không Gian Sạch , chúng tôi gửi đến Quý Khách hàng lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã, đang và tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ  Công ty Không Gian Sạch   trong thời gian qua.
1rrrr
Năm 2018 đã qua, có thể nói là năm dấu ấn của sự khó khăn của tình hình kinh tế nói chung và trong lĩnh vựcVệ sinh công nghiệpnói riêng. Song bên cạnh sự phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty thì sự tin chọn và ủng hộ giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng đã giúp Công ty Không Gian Sạch   khẳng định được vị thế của mình, liên tục trong 9 năm qua (2009  – 2018) là một trong những Công ty Vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Huế
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, Công ty chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2019 này. Chúng tôi cam kết luôn cố gắng phục vụ tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Một lần nữa, thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể CBCNV Công ty Không Gian Sạch   chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ hết sức quý báu và chân thành của Quý khách hàng, với nền tảng vững chắc đó, Công ty Không Gian Sạch   chắc chắn đạt kết quả tốt đẹp trong năm 2019.
1aaaaaa

Chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, chúc toàn thể gia đình Công ty Không Gian Sạch   đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình.

THAY MẶT CÔNG TY
GIÁM ĐỐC       
Hoàng Trọng Chuẩn 
Zalo: 0922955333
Chat Messenger
Hotline: 0922.955.333